Blog

“เฮ้ย โชว์เลย” ผู้ผลิต ABS-CBN |ฟรีแมน

ฉันหวังว่า ABS-CBN จะอนุญาตให้ฉันใช้หัวข้อนี้ของโครงการปี 1992 แม้ว่าฉันจะไม่รู้จริงๆ ว่าฉันจะพูดกับใครในผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ว่า "Hoy, gising"

เมื่อกว่าสองปีที่แล้ว Gerry Guardo สมาชิกผู้มีเกียรติประจำเมืองเซบู สังกูเนียง ปันลุงสด ได้กล่าวสุนทรพจน์พิเศษในการประชุมสภาเทศบาลเมือง เพื่อขอให้ฝ่ายบริหารของเมืองเร่งขยายถนนจาก Barangay Talamban ไปยัง Barangay Pit-osจริงๆ แล้ว สุนทรพจน์นั้นอาจถูกแต่งขึ้นด้วยผลกระทบที่สั่นสะเทือนของเพลง “Hoy, gising” ของ ABS-CBN โดยไม่สูญเสียความเคารพต่อนายกเทศมนตรี Edgardo Labella ซึ่งดำรงตำแหน่งในขณะนั้น (ซึ่งขณะนี้อยู่กับพระเจ้า) แต่สมาชิกสภา เนื่องจากลักษณะการต่อสู้ของเขาน้อยกว่า เลือกที่จะฟังดูอ่อนโยนมากขึ้น ชุดทิ้ง

“เฮ้ย โชว์เลย” ผู้ผลิต ABS-CBN |ฟรีแมน

กาลเวลาที่ผ่านไปทำให้ความทรงจำของฉันพร่ามัวสิ่งที่ผมจำได้คร่าวๆ ก็คือช่วงปี 2553 หรือกว่า 10 ปีที่แล้ว เมืองจัดสรรงบประมาณประมาณ 156 ล้านเหรียญสำหรับโครงการนี้ (นี่เป็นงบประมาณที่ถูกต้องหรือไม่)การจัดสรรนี้มีจุดประสงค์เพื่อขยายถนนให้เป็นทางหลวงสี่เลน โดยเริ่มจากส่วนหลังของสนามบาสเก็ตบอล Barangay Talamban ที่ครอบคลุมผ่านบารังไกย์ San Jose และ Bacayan และไปจนถึงตอนกลางของ Barangay Pit-os